Cổng thông tin điện tử Kiên Giang

Kinh tế - Chính trị

Xem với cỡ chữAA

Điện lực Rạch Giá tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo năm 2018

(07:28 | 03/01/2019)

Điện lực Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vừa tổ chức trao tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018, tại hai xã đảo Lại Sơn và Hòn Tre huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang…

Bà Đào Ánh Nguyệt, Giám đốc Điện lực Rạch Giá, tặng quà hộ nghèo tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.


Tháng “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12/2018 để hướng tới cộng đồng, đem hình ảnh ngành điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi sự ủng hộ của xã hội với các hoạt động của ngành điện, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Bà Lê Thị Kim Anh, ngụ ấp 3, xã Hòn Tre, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang chia sẽ: “Tôi đại diện cho bà con ở đảo rất vui mừng, phấn khởi và cảm ơn Ban lãnh đạo Điện Lực Rạch Giá, đã trao những phần quà hết sức ý nghĩa này cho bà con chúng tôi nhân dịp “Tri ân khách hàng”, đây cũng là lời động viên cho bà con nhân dân trên đảo trong thời gian tới phải thực tốt việc sử dụng điện phải tiết kiệm để đi vào chính sách mới”.


Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018, Điện lực Rạch Giá, với nhiều hoạt động như: thắp sáng đường quê, thay bóng đèn led cho trường học, tặng quà cho các hộ nghèo, vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng lớn và nhiều hoạt động khác như quay số trúng thưởng dành cho những khách hàng thanh toán qua ngân hàng, bưu cục, đây cũng là mục đích rất tốt hướng đến chỉ thị của UBND tỉnh. Bên cạnh đó, ngành Điện lực Rạch Giá còn triển khai thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với mục tiêu đảm bảo thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, mang thông điệp “chuyên nghiệp và hiệu quả” đến khách hàng. Bà Đào Ánh Nguyệt, Giám đốc Điện lực Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết thêm: “Hoạt động tri ân khách hàng là hoạt động diễn ra thường niên, mỗi 01 năm như thế thì chúng tôi luôn luôn hướng đến khách hàng và hoạt động này diễn ra trọng tâm chủ yếu vào tháng 11 và tháng 12 hằng năm. Vì đây cũng là mục đích rất tốt hướng đến chỉ thị của UBND tỉnh. Trong thời gian tới hết năm 2019-2020 thì thành phố Rạch Giá và 01 số huyện như Phú Quốc thì phải có 70% khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, đây là hoạt động tuyên truyền hướng khách hàng đến sự thanh toán rất là tiện ích trong tương lai”.


Dịp này,  Điện lực Rạch Giá, đã trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Lại Sơn và Hòn Tre huyện Kiên Hải, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và trao giải thưởng cho khách hàng đã sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn xã Hòn Tre huyện Kiên Hải trong năm 2018 và một giải đặc biệt của chương trình quay số trúng thưởng dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian phần thưởng trị giá 20 triệu đồng./.
 

Bài và ảnh: Thanh Vũ